In ấn tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 52 đồng một con tem ở tại Kiên Giang

Chuyên nghiệp in tem rách giá tốt nhất, chất lượng hàng đầu, dựng demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng và cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem bảo hành of doanh nghiệp Chúng tôi, nhằm hợp lý với sản phẩm của mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Kiên Giang giá chỉ từ 210đồng/1 con tem tại Hậu Giang

 

 

Vài loại vật liệu sử dụng để in tem bể 

-  Tem vỡ loại dòn được sản xuất từ vật liệu in ấn đặc biệt giống như giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dính vô hàng hóa. Vì rằng chất liệu giấy thành ra có thể dùng để mà đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… để tranh lé các vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn mọi hình dáng, đa chiều trên màng halogram. Đặc biệt khi mà làm tem vỏ trứng ta có thể dập logo nhận diện hay là từ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng vô thì sẽ hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng

- File design sản xuất tem nát vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng giả dụ như sau: Corel...
- Dùng phương pháp làm offset khi mà làm tem bảo hành dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem bể Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như nguyên vật liệu khi mà làm đấy là hầu hết giấy tráng keo thì mọi phần tử dư thừa of sản phẩm cũng được tháo rời ra hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để mà có thể làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in đạt trên mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Kính mời xem Xưởng in tem chống giả Click chuột tại đây

Thông tin cần thiết khi dựng mẫu tem vỏ trứng

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát luôn được làm market
với đầy đủ nội dung thường có thời gian and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ of nhãn tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ khi dán nhưng phức tạp khi mà tháo stick.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem bảo hành phổ biến cùng với đội ngũ nhân viên design mẫu rất nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý hầu hết khách kể cả mọi khách phức tạp nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem vỏ trứng được sản xuất cùng với màu sắc đẹp. Khi mà dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt được mức độ bám ngon nhất, càng về sau lớp keo càng bám dính tốt hơn nữa. Với làm tem bảo hành dòn thì khi vừa mới in ấn hoàn thành độ giòn of tem nhãn vẫn còn chưa được độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì không thể in ấn cho đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế của việc nhận in tem bóng) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “giòn and rất chi là dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng để mà sản xuất tem nhãn niêm phong sản phẩm bởi tính giòn (không khó bị vỡ, đứt bởi va đập không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Như vậy, Quý khách cần bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa loại decal loại nhãn tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem vỏ trứng giá cạnh tranh, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng hàng đầu với các mẫu mã tem vỏ trứng design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bể, sản xuất decal vỡ VIP tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm demo lịch In lịch 7 tờ đẹp

Iin thệp năm mới 2027 ấn tượng, thiết kế market không tính phí

Tạo demo & in thiếp năm mới ấn tượng