In tem rách giá chỉ từ 194 đồng 1 cái tem ở tại Sơn La

Chuyên nghiệp in tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cao, tạo market free 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng

 


Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng & cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem rách của văn phòng In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách hàng  & có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: In tem bảo hành sổ nhảy giá chỉ từ 210VND một chiếc tem ở tại Bắc Kạn

 

 

Một vài loại vật liệu được dùng in ấn tem vỡ 

-  Tem vỡ siêu dính chủng loại giòn sẽ được sản xuất bằng nguyên vật liệu chuyên biệt tương tự như giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng vật liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… để chặn mọi vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in hầu hết ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa khi in ấn tem vỏ trứng chúng tôi có thể làm thương hiệu hay như là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng vô thì sẽ thấy óng ánh halogram.


Công nghệ làm tem vỡ

- File thiết kế in tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem bảo hành như là: Corel...
- Sử dụng công nghệ in offset khi mà làm tem bể giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm flexo khi đã in tem vỡ Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như mà vật liệu khi sản xuất là hầu như giấy thì đó hầu hết phần thừa of hàng hóa luôn luôn được gỡ rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để mà có khả năng in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in được trên mặt nhiều vật liệu đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

1000+ In Quang Trung Nháy ở đây

Thông tin khi mà tạo demo tem nát

- Đây là 1 loại chứng nhận đảm bảo đã được dính bên trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành luôn được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước của tem thường nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dán nhưng khó khăn khi mà tháo nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem vỡ rộng rãi cùng với đội ngũ designer thiết kế market rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm ưng ý mọi người đặt in kể cả là mọi bạn khó khăn nhất.


Cách dùng tem vỡ

- Tem bể luôn luôn được sản xuất cùng với mầu nice. Đến lúc dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ một khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt được độ bám ngon nhất, càng lâu về sau keo dính càng dính tốt hơn nữa. Trường hợp in ấn tem rách giòn thì khi mà vừa in ấn hoàn tất mức độ dòn của nhãn vẫn chưa đạt mức độ dòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như mà dòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in được, đấy là yếu tố bắt buộc của việc in ấn tem 7 màu) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “dòn and rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà in stem niêm phong sản phẩm vì tính chất dòn (hay bị nứt, đứt vỡ bởi chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế nên, người đặt sản xuất cardvisit cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu loại nhãn tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, đưa cách thức in tem nát giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng cao nhất với những mã tem nát thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty làm tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in tem nát, làm decal bể tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm demo lịch In lịch 7 tờ đẹp

Iin thệp năm mới 2027 ấn tượng, thiết kế market không tính phí

Tạo demo & in thiếp năm mới ấn tượng