Sản xuất tem bể giá chỉ từ 79VND một cái tem ở Yên Bái

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng tốt, làm demo free 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bể chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng & cách thức dùng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem nát of cửa hàng Chúng tôi, để phù hợp nhất cho sản phẩm of bạn  and tham khảo: In tem bể giá rẻ chỉ từ 210 đồng 1 chiếc tem ở Kon Tum

 


Những loại nguyên vật liệu sử dụng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem rách loại dòn sẽ được làm bởi nguyên vật liệu rất đặc biệt tương tự như giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dính vô sản phẩm. Bởi vì rằng loại nguyên vật liệu giấy thành thử ra có thể dùng để đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm ngăn chặn mọi hành đồng đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết date bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn mọi hình dáng, ba chiều trên màng hologram. Hơn nữa nhiều khi sản xuất tem nát chúng tôi có thể làm logo hay là từ khóa (ẩn logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng vô thì nó mới thấy óng ánh halogram.


Công nghệ in ấn tem vỏ trứng

- File thiết kế in ấn tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem rách thí dụ như sau: Photoshop...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà in ấn tem bảo hành giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem rách bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo có dây truyền bế đờ mi auto  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà làm đấy là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu như tất cả phần tử dư thừa of hàng hóa luôn luôn được gỡ rời khỏi phần đế. Phương pháp làm flexo sẽ là dùng phù hợp để có cách in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in hiệu quả trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+100 in tem rách tròn 10mm Bấm


Thông tin khi dựng   market tem vỡ

- Đấy là one chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên mặt những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể có thể được tạo mẫu
với các nội dung trên tem thường có thời hạn and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ of nhãn tem thường nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dính nhưng phức tạp khi gỡ tem.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem nát rộng rãi cùng lực lượng nhân viên dựng mẫu rất nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả các người dặt in mác khó tính nhất.


Cách sử dụng tem bể

- Tem bảo hành được in với cùng sắc mầu đẹp. Khi dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi chờ một khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng dính tốt hơn nữa. Đối với làm tem nát dòn thì khi vừa in hoàn thành mức độ dòn của tem nhãn vẫn chưa đạt độ dòn giống như vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào sản xuất đặng, đó là một yếu tố bắt buộc của việc in tem bảo đảm) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “dòn và vô cùng giòn giống như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để làm nhãn niêm phong hàng hóa bời vì là tính chất giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt gãy bởi va đập vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm. Thế cho nên, Quý khách hàng phải đảm bảo sản phẩm thì chỉ lựa chọn vật liệu loại tem nhãn mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, đưa giải pháp in tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mẫu mã tem bể thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Office in ấn tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem bảo hành, sản xuất giấy decal VIP ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm demo lịch In lịch 7 tờ đẹp

Iin thệp năm mới 2027 ấn tượng, thiết kế market không tính phí

Tạo demo & in thiếp năm mới ấn tượng