Sản xuất tem bể giá chỉ từ 35 đồng một cái tem ở Thừa Thiên - Huế

Chuyên sản xuất tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng cao, design demo free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem vỡ của văn phòng Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất cho sản phẩm of mình  and có thể Quý khách sẽ quan tâm: Tem bảo hành giá chỉ từ 165 đồng một cái tem ở Thừa Thiên - Huế

 


Một số loại nguyên vật liệu dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành chất lượng cao loại dòn luôn được in trên nguyên vật liệu riêng biệt giống giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dán vô hàng hóa. Bởi vì là vật liệu giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để mà viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… để chống lại những trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành hàng hóa chưa hết date bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn hầu như mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt đến khi in tem rách chúng ta có thể dập logo nhận diện hay chữ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng vào thì sẽ xuất hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in ấn tem rách

- File thiết kế làm tem nát vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem bảo hành thí dụ là: Illustrator...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà in tem vỏ trứng giòn trên chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm flexo một khi in tem bảo hành Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như nguyên vật liệu khi mà sản xuất đấy là hầu như decal thì nó những phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng phù hợp để có khả năng sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in đạt trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xin mời xem in tem bảo hành Nháy ở đây

Thông tin cần thiết khi design market tem vỏ trứng

- Là one loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách sẽ được design market
với những nội dung thường có thời gian and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size of nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ dễ khi mà dính nhưng mà phức tạp khi mà tháo nhãn tem.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng rộng rãi cùng dàn kỹ thuật viên dựng demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in kể cả là mọi người đặt in tem kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem rách được in cùng với sắc mầu rất đẹp. Tới lúc dính vào hàng hóa thì phải chờ ngóng một thời gian nhất định thì tem mới đạt được mức độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám dính tốt hơn. Với các làm tem vỡ giòn thì khi vừa mới in ấn xong hết độ giòn of mác chưa đặng độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào làm cho nổi, đó là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận in tem liêm phong) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “giòn and rất là dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không được dùng để mà làm tem chống mở sản phẩm bởi vì tính dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi vì chạm không cố ý hay khi mà cầm vào hàng hóa. Thế cho nên, bạn cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa vật liệu chủng loại stick bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem vỡ giá tốt hàng đầu, đảm bảo làm tem bể chất lượng số 1 với mã tem nát thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Office sản xuất tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem rách, sản xuất decal vỡ tín nhiệm tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm demo lịch In lịch 7 tờ đẹp

Iin thệp năm mới 2027 ấn tượng, thiết kế market không tính phí

Tạo demo & in thiếp năm mới ấn tượng