Làm tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 200VND/một cái tem tại Phú Thọ

Chuyên làm tem vỡ giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cao, thiết kế mẫu không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của khách. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng và cách thức dùng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem nát của shop Chúng tôi, nhằm phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa of bạn  and có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem bảo hành tại Đắk Nông giá chỉ từ 127VND/1 cái tem ở Cà Mau

 


Vài chất liệu được dùng in tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu dính chủng loại dòn được sản xuất từ nguyên vật liệu riêng biệt giống giấy in nhưng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy in như thế cho nên có thể dùng để ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… mục đích chống lại các hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm chưa hết đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng halogram. Đặc biệt một khi sản xuất tem vỏ trứng tôi có thể dập logo nhận diện hay từ khóa (ẩn logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng đến thì mới xuất hiện lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem bảo hành

- File in ấn tem nát dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỏ trứng ví dụ như: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bể dòn trên bề mặt loại decal giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo đôi khi sản xuất tem vỡ bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu nguyên liệu khi mà sản xuất đó là mọi giấy thì các phần thừa của hàng hóa luôn được tháo ra khỏi phần đế. Cách thức in flexo sẽ là chọn phù hợp để có thể in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & sản xuất được bên trên rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Vố số tem bao hanh Bấm

Thông tin khi thiết kế mẫu tem nát

- Là 1 loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên mặt các hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được design mẫu
với nội dung thường là có thời hạn và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ của nhãn tem thường nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi dính nhưng mà rất khó khi mà lột tem nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem nát rộng rãi cùng với đội hình cộng tác viên thiết kế demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm ưng ý mọi khách hàng kể cả là những người dặt in mác kỹ tính nhất.


Kiểu dùng tem vỏ trứng

- Tem nát luôn luôn được làm với cùng màu sắc nice. Lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt độ bám dính ngon nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám ngon hơn nữa. Với các sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi mới in hoàn thành hết tất cả mức độ dòn của tem nhãn vẫn chưa đặng độ giòn giống như vỏ trứng vịt (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể in ấn cho nổi, đấy là yếu tố không thể thay thế of việc in tem bảo hành) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “giòn và cực kỳ giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn giòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để mà làm tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bởi va chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm. Như vậy, người đặt hàng in danh thiếp phải bảo hành sản phẩm thì chỉ có thể chọn chất liệu chủng loại stem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng cực tốt với các mã tem vỡ dựng demo rất chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bảo hành, làm decal vỡ VIP tại Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm demo lịch In lịch 7 tờ đẹp

Iin thệp năm mới 2027 ấn tượng, thiết kế market không tính phí

Tạo demo & in thiếp năm mới ấn tượng