In ấn tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 220đ/1 cái tem tại Sóc Trăng

Chuyên sản xuất tem bể giá cạnh tranh nhất, chất lượng cao nhất, làm market miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp làm tem vỡ bảo hành of cửa hàng Chúng tôi, nhằm hợp lý dành cho hàng hóa of tất cả các bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bắc Ninh giá rẻ chỉ từ 36VND/một con tem tại Bình Phước

 


Những vật liệu dùng để sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành chống giả loại giòn được in ấn từ vật liệu in ấn rất đặc biệt giống như giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dán vào hàng hóa. Bởi rằng loại nguyên vật liệu giấy in thành thử có thể dùng để mà viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện máy móc… mục đích tránh mọi trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất các hình dạng, đa chiều trên màng halogram. Đặc biệt khi mà in tem vỡ tôi có thể dập logo nhận diện hay như là ký tự (ẩn chữ) chỉ có khi nào soi tia sáng vô thì sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ in ấn tem bảo hành

- File sản xuất tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem vỏ trứng như là: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà in tem bảo hành giòn bên trên chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo khi đã in tem bể bóng óng ánh. Phương pháp flexo có dây truyền bế đứt nửa tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như mà vật liệu khi in đó là hầu như mọi giấy tráng keo thì hầu hết phần dư thừa of sản phẩm luôn được gỡ rời hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để mà có thể in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & sản xuất đạt trên bề mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

100+ tem bảo hành Click

Thông tin cần thiết khi dựng mẫu tem vỡ

- Đấy là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính bên trên tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được dựng market
với những nội dung thường là có thời hạn và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ của tem nhãn mác thường hay bé, gọn gàng không quá khó khăn khi dính nhưng mà khó khăn khi lột nhãn tem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem bể đa dạng cùng với lực lượng designer tạo market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm hài lòng mọi quý khách hàng kể cả là những người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem vỏ trứng

- Tem nát luôn được in ấn cùng với mầu đẹp. Khi dính vào sản phẩm thì phải chờ đợi one khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được độ bám ok nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Với in ấn tem vỡ giòn thì khi mà vừa mới in hoàn chỉnh độ giòn của mác vẫn chưa hiệu quả độ dòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể in ấn cho đặng, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc nhận làm tem nát) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “giòn và vô cùng dòn giống như vỏ trứng gà”
- Mác giòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không được dùng cho làm stick niêm phong sản phẩm vì tính dòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt bởi vì va đập vô tình hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế nên, khách hàng cần phải bảo hành sản phẩm thì chỉ có thể sử dụng chất liệu chủng loại tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi yêu cầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem bể giá tốt nhất nước, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng rất tốt với những mã tem bảo hành thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem bảo hành, làm giấy decal đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm demo lịch In lịch 7 tờ đẹp

Iin thệp năm mới 2027 ấn tượng, thiết kế market không tính phí

Tạo demo & in thiếp năm mới ấn tượng