Sản xuất tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 220VND/1 cái tem ở Xã Vĩnh An, Huyện Châu Thành, Tỉnh An Giang

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng số 1, làm demo không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của khách hàng

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng và cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức sản xuất tem 7 mầu bảo hành của công ty Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm of tất cả mọi người  & tham khảo thêm: https://inquangtrung.com/cach-in-tem-bao-hanh

 


 

Một số loại decal được dùng in tem rách 
-  Tem bảo hành sản phẩm loại dòn có thể được làm bằng vật liệu in ấn rất đặc biệt giống với giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại decal giấy in như vậy nên có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện máy móc… nhằm chặn mọi vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in hầu như tất cả hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt khi mà in ấn tem vỡ ta có thể dập thương hiệu hay từ khóa (hidden text-logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng vô thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.

Công nghệ in tem vỡ
- File thiết kế in ấn tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm tem vỏ trứng như sau: AI...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi in tem bể giòn trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem bảo hành bóng óng ánh. Công nghệ flexo với dây truyền bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu nguyên liệu khi mà sản xuất là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì nó những phần xung quanh of hàng hóa cũng được lột rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in flexo là chọn lựa thích hợp để có cách sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and làm hiệu quả trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 Xem mẫu tem vỡ dai tại đây

 Thông tin khi mà tạo   market tem vỏ trứng
- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính trên bề mặt hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem bể được tạo market
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của nhãn mác thường hay nhỏ, gọn không quá phức tạp khi mà dính nhưng mà khó khi gỡ mác.
- Hơn nữa với bộ demo tem nát đa dạng cùng với lực lượng nhân viên dựng mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả các người dặt in mác phức tạp nhất.

Cách dùng tem vỏ trứng
- Tem nát luôn luôn được sản xuất cùng với mầu sắc nice. Tới khi dán vào sản phẩm thì sẽ phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian nhất định thì mới đạt được mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn. Với các làm tem vỡ giòn thì khi vừa làm hoàn thành hết tất cả mức độ giòn of stem chưa đặng độ dòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn nhanh như vậy thì không có cách nào sản xuất cho được, ấy là một yếu tố bắt buộc of công việc sản xuất tem bảo đảm) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “dòn và siêu dòn như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không được dùng để in tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính chất dòn (dễ bị vỡ, đứt bởi va đập không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Như vậy, Quý khách cần phải niêm phong sản phẩm thì nó chỉ có thể dùng loại giấy loại nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem nát giá tốt hàng đầu, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng tốt số một với những mã tem vỏ trứng tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Shop in ấn tem bể - Văn phòng In Quang Trung - Nơi sản xuất tem rách, in ấn decal vỡ VIP tại Thủ đô Hà Nội.

 Nghiên cứu Báo giá làm tem vỡ Click !
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm demo lịch In lịch 7 tờ đẹp

Iin thệp năm mới 2027 ấn tượng, thiết kế market không tính phí

Tạo demo & in thiếp năm mới ấn tượng