Nhận in tem bể ở Tỉnh Quảng Nam giá chỉ từ 65đ/cái

Chuyên sản xuất tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cực cao, làm demo free 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem rách ở Tỉnh Quảng Nam chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in ấn tem đảm bảo of shop Chúng tôi, để hợp lý với sản phẩm của mình  and tham khảo thêm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 184đ/1 con tem tại Thái Nguyên
 

Các loại vật liệu dùng in ấn tem vỡ 
-  Tem bảo hành 7 mầu loại dòn được in từ nguyên vật liệu in ấn riêng giống với giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy như vậy có thể dùng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm chống các vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn mọi ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa một khi sản xuất tem vỏ trứng chúng ta có thể dập thương hiệu hay từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng vô thì mới hiển thị 7 mầu halogram.

Công nghệ làm tem bể
- File sản xuất tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm chế bản tem rách giả dụ như: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem bể dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo nhiều khi làm tem nát bóng ngũ sắc. Phương pháp flexo với rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu vật liệu khi mà làm là các giấy tráng keo thì tất cả phần tử xung quanh of hàng hóa cũng được tháo ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là dùng phù hợp để sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn được bên trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xin mời xem mẫu tem rách Bấm ở đây

Thông tin cần thiết khi làm   mẫu tem bảo hành
- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỡ được tạo mẫu
với các nội dung thường có thời hạn và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của stem thường hay bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dán nhưng mà khó khăn khi mà gỡ mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem vỡ rất nhiều cùng dàn designer tạo mẫu rất nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm hài lòng mọi quý khách kể cả những quý khách hàng khó khăn nhất.

Kiểu sử dụng tem rách
- Tem vỡ luôn luôn được sản xuất cùng với mầu nice. Tới lúc dán vô hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ 1 thời gian nhất định thì nó sẽ đạt mức độ bám ngon nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với các sản xuất tem nát giòn thì khi vừa in ấn hoàn chỉnh mức độ giòn của stick vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì không thể làm cho nổi, ấy là một yếu tố bắt buộc của công việc làm tem 7 mầu bảo hành) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “giòn & cực kỳ giòn như vỏ trứng gà”
- Mác giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng để in ấn stem chống mở hàng hóa bời vì là tính giòn (rất dễ bị nứt, đứt bởi va đập vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, bạn phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ sử dụng vật liệu loại mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem rách giá tốt hàng đầu, đảm bảo in tem nát chất lượng tốt với mẫu mã tem bể dựng market chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem rách, làm giấy decal vỡ VIP tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tron

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm demo lịch In lịch 7 tờ đẹp

Iin thệp năm mới 2027 ấn tượng, thiết kế market không tính phí

Tạo demo & in thiếp năm mới ấn tượng