In tem bể ở tại Tỉnh Bắc Kạn giá rẻ chỉ từ 150đ/cái tem

Chuyên sản xuất tem rách giá rẻ nhất, chất lượng số 1, dựng demo free 100%, giao tận nơi


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem nát ở Tỉnh Bắc Kạn chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng và cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in ấn tem liêm phong của cửa hiệu Chúng tôi, mục đích là hợp lý nhất dành cho sản phẩm of Quý khách hàng  & tham khảo thêm: In tem bể giá chỉ từ 39VND/1 con tem ở Bến Tre
 

Những loại vật liệu dùng in tem bảo hành 
-  Tem bảo hành chất lượng cao loại giòn được sản xuất bằng vật liệu riêng tương tự như giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện… với mục đích để tránh các vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in hầu như tất cả hình dáng, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt nhiều khi làm tem vỏ trứng chúng ta có thể in logo hay như là chữ (ẩn logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng tới thì khi đó sẽ hiện lấp lánh hologram.

Công nghệ làm tem rách
- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm design tem rách ví dụ như sau: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi làm tem bảo hành dòn trên mặt vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in flexo đôi khi làm tem vỏ trứng bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo có hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi sản xuất đấy là hầu như mọi decal thì nó hầu như phần tử thừa of hàng hóa luôn được lột ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất flexo thì là chọn lựa thích hợp để mà có khả năng in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and sản xuất đặng trên mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  +1000 mẫu tem bảo hành Truy cập

Thông tin cần thiết khi thiết kế   demo tem bể
- Đó là 1 loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính bên trên tất cả hàng hóa, máy móc… Tem nát được thiết kế demo
với những nội dung thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size of stick thường bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dán nhưng luôn khó khi mà lột tem nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem bảo hành rất nhiều với lực lượng nhân viên design market phổ biến thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm ưng ý mọi quý khách hàng kể cả các quý khách phức tạp nhất.

Cách dùng tem vỡ
- Tem bể luôn được in ấn với cùng màu sắc nice. Tới lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi 1 thời gian nhất định thì mới đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu keo dính càng dính ngon hơn nữa. Trong trường hợp làm tem bảo hành dòn thì khi vừa mới in hoàn thành hết mức độ dòn của tem chưa đặng độ dòn giống với vỏ trứng gà (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in cho nổi, đấy là một yếu tố buộc phải có của công việc in tem bóng bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó sẽ “giòn & rất là dòn như vỏ trứng gà”
- Tem giòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà in mác niêm phong hàng hóa bởi do tính giòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy do chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế cho nên, khách hàng cần phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại nguyên vật liệu chủng loại mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem vỏ trứng giá rẻ, đảm bảo in tem bể chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mẫu tem bể làm market chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỡ, in ấn decal vỡ VIP ở thành phố Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-quang-ninh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm demo lịch In lịch 7 tờ đẹp

Iin thệp năm mới 2027 ấn tượng, thiết kế market không tính phí

Tạo demo & in thiếp năm mới ấn tượng