In tem vỡ ở Tỉnh Cao Bằng giá chỉ từ 90đ/cái

Dịch vụ in tem bể giá rẻ nhất, chất lượng cực tốt, làm demo không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của bạn

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỡ ở tại Tỉnh Cao Bằng chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng và cách dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem chống hàng giả of shop Chúng tôi, để hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa of các bạn  và tham khảo: In tem bảo hành giá chỉ từ 181đồng/1 con tem ở tại Thanh Hóa

 

Các loại decal được dùng làm tem rách 
-  Tem rách chủng loại giòn được in trên loại giấy riêng giống với giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dính vào hàng hóa. Vì là loại decal giấy như vậy nên có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường là dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích ngăn chặn các trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn tất cả hình dáng, nhiều chiều trên màng hologram. Cá biệt đến khi in tem nát ta có thể in ấn logo hay ký tự (hidden text-logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng vào thì nó sẽ hiển thị mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp làm tem rách
- File design in ấn tem bể vector dùng các phần mềm chế bản tem bảo hành ví dụ là: Corel...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi in ấn tem bể dòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo nhiều khi làm tem rách Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi in đó là hầu như mọi giấy tráng keo thì nó những phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để có cách in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in hiệu quả bên trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  Xin mời xem mẫu tem vỡ dai Click

Thông tin khi thiết kế   mẫu tem bảo hành
- Là one loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ luôn được design mẫu
với các nội dung thường là có thời gian & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của tem nhãn thường bé, gọn gàng dễ khi mà dán nhưng mà rất khó khi gỡ nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem vỏ trứng phong phú với đội hình nhân viên thiết kế demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả là những khách khó tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem rách
- Tem rách luôn luôn được làm với cùng sắc màu nice. Tới khi dính vào hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng 1 thời gian có hạn định thì tem mới đạt được độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng dính ngon hơn. Trong trường hợp sản xuất tem rách giòn thì khi vừa mới in ấn hoàn thành mức độ giòn của tem vẫn còn chưa được mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như thế thì nó không thể nào in ấn cho được, ấy là yếu tố buộc phải có của việc nhận làm tem nát) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “giòn và rất giòn như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng cho làm nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt gãy vì va chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, bạn cần bảo hành sản phẩm thì chỉ có thể dùng loại vật liệu chủng loại mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, đưa giải pháp làm tem rách giá tốt hàng đầu, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng cao nhất với mẫu mã tem bảo hành dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem rách - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bể, sản xuất decal vỡ tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem vỡ tại Tuyên Quang

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm demo lịch In lịch 7 tờ đẹp

Iin thệp năm mới 2027 ấn tượng, thiết kế market không tính phí

Tạo demo & in thiếp năm mới ấn tượng